Microsoft Windows ฉลองครบรอบ 25 ปี

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


“Angry Birds” กับ “Evil Pigs” ท่าจะคุยกันดีๆ ไม่ได้ซะแล้ว! [วิดีโอ]

Posted: 21 Nov 2010 09:36 PM PST

สำหรับแฟนคลับของเกมส์ชื่อดัง Angry Birds หรือ เจ้านกโกรธ เคยสงสัยไหมครับ? ทำไมเจ้่านกโกรธคอยจ้องแต่จะทำร้ายเจ้าหมูเขียว วิดีโอนี้มีคำตอบ วิดีโอชุดนี้สร้างขึ้นโดย Eretz Nehederet ซึ่งเป็นแนวตลกที่ออกฉายในประเทศอิสราเอล เอ..แล้วจะเหมือนกับคู่สุนัขกับแมวหรือเปล่านะ นักพัฒนาเมืองไทยนำแนวความคิดนี้ไปพัฒนาต่อได้เลยครับ ที่มา : Mashable


Steve Jobs กำลังหาแนวร่วมทำหนังสือพิมพ์ออนไลน์ “The Daily” เข้าตลาด iPad

Posted: 21 Nov 2010 05:12 PM PST

Steve Jobs และ Rupert Murdoch ซึ่งเป็นซีอีโอบริษัท news corporation บริษัทเกี่ยวกับสื่อมีเดียที่มีชื่อเสียงระดับโลก กำลังหาความร่วมมือสร้างหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ชื่อว่า “The Daily” เข้าสู่ตลาด iPad และ Tablet อื่นๆ ซึ่งอาจจะทำออกมาในลักษณะให้โหลดผ่าน iPad นำร่องไปก่อน ราคาต่อโหลดประมาณ $0.99 และอาจจะปล่อยให้ใช้งานได้ประมาณต้นปีหน้า 2011 นี้ คงจะทำให้ยอดขาย iPad สำหรับนักอ่านเพิ่มขึ้นอีกมากทีเดียว เพราะ iPad ทำอะไรได้มากขึ้น แล้วคุณหละคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ? ที่มา : Mashable


Steve Jobs หุ่นโมเดลฮีโร่หรือวายร้าย? ราคาประมาณ 2,400 บาท

Posted: 21 Nov 2010 04:21 PM PST

ปกติเราจะเห็นหุ่นโมเดลเฉพาะที่เป็นฮีโร่หรือวายร้ายจากหนังดัง ตอนนี้เปลี่ยนแนวมาทางเทคโนโลยีกันบ้าง หุ่นโมเดลเจ้าพ่อแห่ง Apple Steve Jobs มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ลีวายส์ เสื้อคอเต่าสีดำ แว่นตาไม่มีขอบ รองเท้าผ้าใบสีขาว เคราอันเป็นสัญลักษณ์ และ iPhone 4 ขนาดจิ๋ว ตั้งราคาไว้ที่ $79.90 น่าสนใจเป็นเจ้าของกันไหม? และที่สำคัญเขาบอกว่า ทำด้วยมือ 100% แว่นตายังถอดเข้าถอดออกเองได้ด้วย โอ้…ขนาดนั้นเลย มิน่าราคาสูงลิ่ว ใครสนใจเป็นเจ้าของดูรายละเอียดได้ทีี่ store.micgadget.com ที่มา : Micgadget ผ่าน Engadget


Microsoft Windows ฉลองครบรอบ 25 ปี

Posted: 21 Nov 2010 06:37 AM PST

ก่อนหน้านี้เมื่อ 25 ปีที่แล้ว Microsoft ได้ปล่อยระบบปฏิบัติการตัวแรกชื่อ Windows 1.0 ออกสู่ตลาด ซึ่งตอนนั้นเป็นที่ยอมรับอย่างมากและใช้งานแพร่หลายทั่วโลก และก็ได้ปล่อยอัพเดทออกมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ Windows 7 แล้ว และรุ่นอื่นๆ ต่อไป… Bill Gates ได้ปล่อยขาย Windows 1.0 ในราคา $99 ในปี 1985 อ่านรายละเอียดได้ ที่นี่ เรามาดูประวัติของ Windows อันยาวนานครับ ทุกคนที่อยู่กับวิวัฒนาการของ Windows คงจำได้ตั้งแต่สมัย Dos และก็ปรับปรุงหน้าจอให้สวยขึ้นมาเรื่อยๆ จนเป็น Windows ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ครับ ต่อไปก็เอากำลังใจให้ Microsoft พัฒนาสิ่งดีๆ ให้พวกเราได้ใช้กันต่อไป …. ยินดีกับ Microsoft Windows ที่ครบรอบ 25 ปี ด้วยกันครับ ที่มา : Mashable


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น