ข่าวลือ! iOS 4.3 เตรียมปล่อยอัพเดทอีก ธ.ค.53 นี้?

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


Apple เตรียมลดกระหน่ำท้ายปี 26 พ.ย. 53 นี้?

Posted: 23 Nov 2010 09:01 PM PST

ใครที่กำลังวางแผนซื้อ iPhone, iPod, iPad และ Mac ช่วงนี้ หยุดฟังข่าวดี! Apple เตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ต้องรอดูกันวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับ Apple Online Store น่าจะเป็นการลดราคาช่วงปลายปีของ Apple หรือเปล่า? ต้องรอศุกร์นี้ครับ The special one-day Apple shopping event. November 26. Come back to the Apple Online Store the day after Thanksgiving for a special one-day-only holiday shopping event. You'll find dozens of great iPad, iPod, and


ข่าวลือ! iOS 4.3 เตรียมปล่อยอัพเดทอีก ธ.ค.53 นี้?

Posted: 23 Nov 2010 05:20 PM PST

พึ่งปล่อย iOS 4.2 ออกมาเมื่อวานนี้(23/11/2553) วันนี้มีข่าวลือออกมาอีกแล้วว่า Apple เตรียมปล่อย iOS 4.3 ประมาณกลางเดือนธันวาคมนี้ อาจจะเพื่อรวมความสามารถของ Newspaper สำหรับ iPad ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ ล่าสุดเอง James Murdoch ผู้บริหารของ News Corp. ก็ได้ยืนยันแล้วว่า กำลังสร้างโปรเจคนี้ให้เกิดขึ้นกับทุก Tablet พร้อมด้วยพันธมิตรอีกมากมายที่จะกลายเป็น The Daily ได้ และก็อยากจะนำร่องที่ iPad ก่อน แล้วค่อยขยายไปยัง Tablet อื่นๆ ต่อไป when Apple didn't know about the WiFi issues in the GM seed of iOS 4.2, the OS was scheduled to


เจอปัญหาแล้ว! iOS 4.2.1 เพลงใน iPhone หายเกลี้ยง

Posted: 23 Nov 2010 04:30 PM PST

สำหรับคนที่ได้อัพเดท iOS 4.2 ไปแล้ว ลองเข้าโปรแกรม iPod ในเครื่อง iPhone ดูหรือยังครับ พอเราเปิดเข้าไปแล้ว เพลงที่โหลดมาเก็บไว้หายเกลี้ยงเลย แต่พอเข้าไปดูใน iTunes เพลงก็ยังอยู่ครบเหมือนเดิม และก็ทำการ Sync อีกรอบ เข้าไปดูใหม่..มาแล้วครับ ปกติตั้งแต่อัพเดท iOS มาหลายรุ่น ยังไม่เคยเจอปัญหานี้เลย สงสัยผู้ทดสอบพลาดซะแล้วงานนี้ คงต้องปล่อยอัพเดทอีกแน่ๆ เลยครับ อัพเดทกันหรือยังครับ? แล้วเป็นไงบ้างครับ…


ปล่อยออกมาแล้ว!! Jailbreak iOS 4.2.1 ด้วย Redsn0w 0.9.6b4

Posted: 23 Nov 2010 04:07 PM PST

พึ่งปล่อยให้อัพเดทกันไปเมื่อวาน(23/11/2553) สำหรับ iOS 4.2 วันนี้มีวิดีโอ Jailbreak มานำเสนอกัน สำหรับ iOS รุ่นนี้เหมือนจะผ่านการทดสอบมาหลายรอบ ต้องพิจารณาและหาข้อมูลกันดีๆ นะครับ ก่อนลงมือ ตัวติดตั้งสำหรับ Windows และ Mac ของ Redsn0w 0.9.6b4 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ipodzhelperz.tk


Google : Chrome OS อาจจะเปิดตัวรุ่น Beta ก่อนสิ้นปีนี้

Posted: 23 Nov 2010 06:26 AM PST

รายงานจากเว็บไซต์ TechCrunch แจ้งว่า Google อาจจะปล่อยตัว Chrome OS ได้ภายในสิ้นปีนี้ แต่ยังเป็นรุ่น beta อยู่ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการแก้ไขและทดสอบโปรแกรม และอาจจะตัดบางความสามารถออกในส่วนที่ยังแก้ไม่เสร็จ กลายเป็นรุ่น beta ที่เราอาจจะได้เห็นกันภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวว่าทาง Google อาจจะปล่อยตัว Netbooks เป็นของตัวเองที่มาพร้อมกับ Chrome OS เหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรไม่เกินสิ้นปีนี้เราจะได้เห็นกันครับ เอาใจช่วยกันอีกแรง ผู้บริโภคอย่างเราเตรียมรับเทคโนโลยีกันให้ทันนะครับ…


เทคนิค iPhone : ตั้งค่าไม่ให้แสดงรายละเอียดข้อความ SMS ได้อย่างไร?

Posted: 23 Nov 2010 03:57 AM PST

เมื่อมีข้อความ SMS เข้ามาที่เครื่อง iPhone บางคนอาจจะต้องการให้แสดงรายละเอียดข้อความที่ผู้ส่งมาหรือต้องการให้ซ่อน ให้แสดงเฉพาะ ชื่อผู้ส่งเท่านั้น สามารถกำหนดได้ครับ ขั้นตอนตามนี้เลยครับ เลือก Setting เลือก Messages ในส่วนของ Show Preview ให้เลือก On = แสดงรายละเอียดข้อความ และ OFF = ไม่แสดงรายละเอียดข้อความ ตั้งค่าแล้วลองให้เพื่อนส่ง SMS ทดสอบดูครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น