เทคนิค iPhone : เพิ่มเครื่องหมายคำพูดในข้อความได้อย่างไร?

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


แนะนำเกมส์ฟรี!! Smurfs’ Village ที่กำลังไต่ยอดโหลดขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน iPhone

Posted: 18 Nov 2010 02:50 AM PST

Smurf Village เกมส์ที่จะทำให้เราสร้างเมือง ปลูกผักของเหล่าการ์ตูนสเมิร์ฟตัวเล็กกันบ้าง โหลดกันได้ฟรีๆ ที่ iTunes.apple.com แต่เวลาซื้อของต้องใช้เงินจริงๆ เล่น เราสามารถปรับตั้งค่าได้ ลองดูครับ


Mobile Google Docs แก้ไขไฟล์ Docs ผ่านมือถือได้ง่ายๆ

Posted: 17 Nov 2010 09:55 PM PST

คนที่ใช้ Gmail อยู่แล้วคงจะเคยใช้ Google Documents ที่ทำให้เราง่ายขึ้นในการนำเอกสาร Docs เช่น Word, Excel หรือ PDF อัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถแก้ไขไฟล์ได้ทันที ผ่านบัญชี Gmail ของเรา และตอนนี้เราสามารถแก้ไขเอกสารผ่านมือถือได้ด้วย.. ความสามารถโปรแกรม สามารถสร้าง, เปิด, ค้นหา เอกสาร Docs ได้ สามารถแก้ไขเอกสาร Docs ผ่านมือถือได้ รองรับไฟล์ PDF, Docs, รูปถ่่าย และอื่นๆ รองรับมือถือ Android, iPhone, BlackBerry, Nokia S60, Windows Phone และอื่นๆ ดูรายละเอียด Google Docs และโหลดโปรแกรมสำหรับมือถือได้ ที่นี่ หรือสำหรับ iPhone อ่านรายละเอียดและโหลดโปรแกรมได้ ที่นี่ คนที่ยังไม่เคยใช้สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Google Docs


Apple : แต่งตั้ง Ronald Sugar เป็นผู้บริหารคนใหม่ ดูแลฝ่ายตรวจสอบและการเงิน

Posted: 17 Nov 2010 09:01 PM PST

Apple ได้ประกาศแต่งตั้ง Ronald Sugar อดีตประธานกรรมการและซีอีโอของ Northrop Grumman เพื่อรับตำแหน่งคณะกรรมการของบริษัท และยังจะทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการฝ่ายตรวจสอบและการเงินด้วย “Ron is an engineer at heart, who then became a very successful business leader. We are very excited to welcome him to Apple’s Board,” said Steve Jobs, Apple’s CEO. “In addition to having been the CEO of a high-tech Fortune 100 company, Ron has a Ph.D.


รีวิว Nokia C6-01 อีกเครื่องที่น่าใช้

Posted: 17 Nov 2010 05:25 PM PST

Nokia C6-01 คงเป็นตัวเลือกอีกเครื่องที่น่าใช้เหมือนกัน เพราะขึ้นชื่อ Nokia ใครๆ ก็คงรู้ถึงความสามารถที่มีมายาวนาน มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Symbian^3, หน้าจอสัมผัสกว้าง 3.2″ มาดูรีวิวตัวเครื่องและการใช้งานกันครับ ดูรายละเอียดเพิ่มได้ ที่นี่ ที่มา : youtube


TikTok และ LunaTik ทำให้ iPod Nano กลายเป็นนาฬิกาสุดหรูได้อย่างไร?

Posted: 17 Nov 2010 05:21 PM PST

คราวนี้นาฬิกาสุดเท่ห์ของ iPod มาในชื่อที่เรียกว่า TikTok และ LunaTik จากผู้ออกแบบ Scott Wilson ซึ่งสายทำจากพลาสติกและตัวกรอบของ LunaTik เป็นอะลูมิเนียม ขายในราคา $35 และ LunaTik ราคา $70 ดูวิดีโอวิธีการออกแบบและใช้งานกันครับ ที่มา : Gizmodo


เทคนิค iPhone : เพิ่มเครื่องหมายคำพูดในข้อความได้อย่างไร?

Posted: 17 Nov 2010 05:20 AM PST

ในการพิมพ์ข้อความ ไม่ว่าจะเป็น SMS, Note หรือ อีเมล เครื่องหมายที่เราใช้กันบ่อยคืิอ เครื่องหมายคำพูด หรือ อัญประกาศ เช่น (” ” , ‘ ‘) เราจะกดปุ่มไหนกันครับ? เทคนิคนี้ไม่ยากครับ เข้าหน้าพิมพ์ข้อความ (SMS, Note หรือ อีเมล) กดปุ่มแป้นพิมพ์โหมดตัวเลข (123) กดปุ่ม ” ค้างไว้ แค่นั้นก็จะแสดงเครื่องหมายคำพูดให้เราเลือกได้แล้วครับ ไม่ยากใช่ไหมครับ? ลองทำเลย….


สุดยอด! Panasonic เปิดตัว 3DTV 103″ ด้วยราคา 3 ล้านกว่าบาท!

Posted: 17 Nov 2010 02:47 AM PST

หลังจาก Samsung เปิดตัว 3D TV ขนาด 70″ ออกมาก่อนหน้าแล้ว Panasonic ก็เปิดตัวบ้าง “TH-P103MT2″ 3D TV Plasma ที่ทำสถิติไปได้ถึง 103″ วางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยราคา $101,900 หรือประมาณ 3 ล้านกว่าบาท ($1=30) เริ่ม 18 พฤศจิกายนนี้ ที่มา : Gizmodo, en.akihabaranews


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น