iPad รุ่นต่อไป เพิ่มอีก 5 ความสามารถ มี USB?

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


อัพเดทเกม Cut the Rope 1.1 ยอดโหลดถล่มทลาย

Posted: 27 Nov 2010 01:56 AM PST

หลังจากที่เคยอัพเดทเกม Cut the Rope เราจะตัดเชือกให้ลูกอม ตกมาตรงกับปากเจ้ากบที่อ้ารอรับอยู่ได้อย่างไร? เป็นแนวความคิดที่ต้องใช้สมองกันซักเล็กน้อย.. ตอนนี้มีอัพเดทรุ่น 1.1 ปรับให้รองรับการแสดงผลแบบ Retina และเพิ่มความสามารถปรับตามแนวหมุนได้ สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad ที่ใช้ iOS 3.0 ขึ้นไป ราคา $0.99 โหลดกันได้ที่ iTunes.apple.com


iPad รุ่นต่อไป เพิ่มอีก 5 ความสามารถ มี USB?

Posted: 26 Nov 2010 08:18 PM PST

จากรายงาน Digitimes Relays ข่าวเศรษฐกิจของจีนอ้างว่า iPad รุ่นต่อไปอาจจจะเพิ่มความสามารถใหม่อีก 5 อย่าง คือ video phone (เกี่ยวกับ Facetime ที่จะมีกล้องด้านหน้าด้วย), better mobility (ขนาดเล็กลง/บางลง), USB port, new display technology (เพิ่มความละเอียดการแสดงผลแบบ Retina) และ 3-axis gyroscopes (ควบคุมการหมุน/ทรงตัว) และยังมีอีกอย่างหนึ่งคือ การเพิ่ม Dock ด้านข้าง เพื่อให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ทำงานในแนวนอนได้สะดวกขึ้น ก็คงได้พูดถึง iPad 2 กันมาเป็นระยะๆ แล้วว่า จะมีความสามารถอะไรบ้าง แต่ยังไงก็ออกมาแน่นอน และความสามารถก็ต้องเพิ่มขึ้นจากเดิมอยู่แล้ว ส่วนจะมีอะไรบ้าง หลายคนคงเดาได้ สังเกตจากความสามารถของ iPhone ที่มีอยู่และที่ iPad ยังไม่มี Apple คงต้องพัฒนาให้เหมือนหรือดีกว่าแน่นอน และก็มีข่าวลืออีกว่า ประมาณต้นปีหน้า (2554) นี้


จะขว้างโดนกันไหม?

Posted: 26 Nov 2010 04:40 PM PST

ดูการทดลองขว้างของเหลวใส่เจ้าแมลง ชนิดไหนที่จะทำให้แมลงตัวเล็กๆ เหล่านี้หยุดบินได้ จะเป็นตัวผึ้ง หรือ ด้วง หรือ แมงมุม และสุดท้าย.. เฉลยกันเลย


มือถือคุณเป็นอะไรได้บ้าง? Galaxy S เปิดตัวในญี่ปุ่นด้วยโฆษณาชุดแรก เป็นไงมาดูกัน?

Posted: 26 Nov 2010 06:13 AM PST

NTT DoCoMo เปิดตัว Samsung Galaxy S ในตลาดญี่ปุ่น โดยเลือก “darth vader” แสดงนำในโฆษณา ซึ่งสื่อถึงการใช้โทรศัพท์มือถือในที่ต่างๆ คุณหละครับ? ใช้มือถือทำอะไรบ้าง? ไปไหนมาไหนขาดได้ไหม? ถ้าลืมจะต้องรีบไปเอาเลยหรือเปล่า ดูโฆษณานี้กันครับ ที่มา : Engadget


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น