iPad vs BlackBerry PlayBook ทดสอบความเร็ว,Adobe Flash และ HTML5...

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


แนะนำโปรแกรมฟรี!! Twitter ให้เราได้ทวีตๆ กันผ่านมือถือ iPhone [อัพเดท]

Posted: 16 Nov 2010 09:45 PM PST

Twitter โปรแกรมที่ทำให้เราได้บอกเรื่องราวผ่าน 140 ตัวอักษร ให้เพื่อนๆ ร่วมก๊วนได้อ่าน ได้ตอบกลับ แล้วยังทำให้เราแชร์รูปถ่าย วิดีโอ และลิงค์ต่างๆ ได้อีกด้วย มีอัพเดท version 3.2.1 มาใหม่แล้ว สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad ที่ใช้ iOS 3.1 ขึ้นไป ความสามารถโปรแกรมที่เพิ่มขึ้น แจ้งเตือนเมื่อมีข้อความใหม่ที่หน้าจอ ปรับการแสดงลิงค์ แก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อที่เกิดจากเวลาของโปรแกรมนาฬิกาผิดพลาด แก้ไขปัญหาลิงค์ iTunes อ่านรายละเอียดและโหลดโปรแกรมได้ที่ iTunes.apple.com


Griffin มาแล้ว! นาฬิกาสุดเท่ห์ของ iPod nano สีสันหลากหลายเอาใจวัยโจ๋

Posted: 16 Nov 2010 09:17 PM PST

Griffin ลงตลาด iPod nano ผลิตสายนาฬิกาซิิลิโคนสุดเท่ห์อีกรายแล้ว มีสีสันกันให้เลือกหลากหลาย ขายในราคา $24.99 หรือประมาณ 750 บาท ($1=30) ดูรายละเอียดกันได้ที่ Griffin ที่มา : Engadget


โอ้! สุดยอด! LG Optimus One ขายทำยอด 1 ล้านเครื่องใน 40 วัน

Posted: 16 Nov 2010 05:00 PM PST

อะไรเป็นสาเหตุให้ LG Optimus One ทำยอดถล่มทลายถึง 1 ล้านเครื่องใน 40 วันครับ ใครที่ใช้มือถือ LG มาร่วมแชร์กันหน่อย หรืออาจจะเป็นเพราะตอนนี้ทาง T-Mobile ให้เครื่องแบบฟรีๆ แต่มีสัญญา 2 ปี มาพิสูจน์การทำงานทั้งหมดกันครับ ความสามารถเครื่อง ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 (Froyo) หน้าจอสัมผัส HVGA กล้อง 3.2 megapixel รองรับ Wi-Fi, GPS ราคา $239.99 แต่ถ้าสั่งผ่านเว็บไซต์ตอนนี้เฉพาะสีดำ ฟรี! (+ติดสัญญา 2 ปี) ตรวจสอบราคาและรายละเอียดที่ T-Mobile/LG อ่านรายละเอียดและความสามารถเพิ่มเติมได้ที่ T-Mobile ที่มา : youtube, T-Mobile, Engadget.com


แนะนำโปรแกรม Google Voice ส่งข้อความฟรี! และโทรหากันได้ง่ายๆ

Posted: 16 Nov 2010 04:00 PM PST

Google Voice โปรแกรมที่จะทำให้เราโทรหากันได้ง่ายๆ และส่งข้อความได้แบบฟรีๆ บางคนคงสงสัยว่าต่างจากโปรแกรม GV Connect ที่ออกมาก่อนหน้านั้นอย่างไร? คนที่พัฒนาคนละคนกันครับ ความสามารถก็มีบางอย่างที่ต่างกัน แต่โปรแกรม Google Voice นี้จะพัฒนาโดย Google โดยตรง และตอนนี้มีให้โหลดฟรีๆ ได้เฉพาะในอเมริกาเท่านั้น! คุณสมบัติโปรแกรม เข้าบัญชีของ Google Voice จาก iPhone แล้วพร้อมใช้งานได้ทันที สามารถแสดงข้อความแจ้งเตือนที่หน้าจอ iPhone เมื่อมีข้อความใหม่หรือข้อความเสียง ส่งข้อความฟรี เฉพาะหมายเลขในอเมริกาเท่านั้น และโทรหากันได้ทั่วโลกแต่มีค่าใช้จ่าย ฟังข้อความเสียง, อ่านข้อความต่างๆ และจัดการทั้งหมดผ่าน Google Voice Inbox สามารถแสดงหมายเลข Google Voice เมื่อต้องการโทรออก สามารถเรียกข้อมูลจาก contact ที่มาอยู่แล้วหรือป้อนใหม่ เมื่อต้องการโทรออก ตอนนี้สามารถใช้ได้เฉพาะ อเมริกาเท่านั้น! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและโหลดโปรแกรมได้ที่ iTunes.apple.com สำหรับคนที่มีข้อมูลบัญชีสมัครไว้ที่ US App Store ลองโหลดดูครับ ดูรายละเอียดโปแกรม


The Beatles ขึ้นหน้าแรกเว็บไซต์ Apple แล้ว [เฉลย]

Posted: 16 Nov 2010 07:26 AM PST

และแล้วเรื่องที่ Apple บอกว่าจะทำให้เราตื่นเต้นเกี่ยวกับ iTunes นั่นก็คือ Apple ได้นำผลงานของวงดนตรี The Beatles ขึ้นให้โหลดกันที่ iTunes Store นั่นเอง สามารถติดตามรายละเอียดกันได้เลยที่ Apple.com มีทั้งหมด 16 ชุด หรือเลือกชุดรวมราคา $149 หรือประมาณ 4,470 บาท ($1=30) ติดตามรายละเอียดและโหลดกันได้เลยที่ iTunes.apple.com รายละเอียดวง The Beatles หรือ ตัวอย่างเพลง "Come Together"


คู่นี้ใครๆ ก็อยากดู iPad vs BlackBerry PlayBook ทดสอบความเร็ว,Adobe Flash และ HTML5

Posted: 16 Nov 2010 07:10 AM PST

คู่นี้น่าสนใจมากครับ เหมือนคู่พี่คู่น้องเลยทีเดียว สำหรับคนที่ชอบ BlackBerry และ Apple คงตัดใจยากอยู่ เรามาดูการทดสอบระหว่าง PlayBook และ iPad ด้านความเร็ว, การทำงาน Adobe Flash และ HTML5 ครับ ยังมีคู่ระหว่าง iPad และ Samsung Galaxy Tab ทั้ง ภาคแรก และ ภาค 2 ให้ติดตามกันครับ ที่มา : Engadget.com


iPhone! เป็นอะไรได้ทุกอย่าง! จริงไหม?

Posted: 16 Nov 2010 06:34 AM PST

คุณใช้ iPhone ทำอะไรบ้างครับ? และตอนนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณไปแล้วหรือยัง? วันไหนลืมแล้วต้องรีบกลับไปเอาเลยหรือเปล่า? แล้วแบตเตอรี่หละครับ ใช้ได้นานแค่ไหน? โฆษณา iPhone ตัวล่าสุดที่เน้นการใช้งานแบตเตอรี่ ว่าทนและอึดแค่ไหน? มาดูกันครับ ที่มา : youtube


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น