เทคนิค iPhone : เลือกลบแถวรายการ SMS,Note และอีเมล ง่ายๆ ได้อย่างไร?

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


มวยค่ายเดียวกัน HTC HD7 เจอกับ HTC Surround อะไรคือความต่างของคู่นี้?

Posted: 12 Nov 2010 10:45 PM PST

มาอีกคู่แล้วครับ ไม่ได้จัดมาหลายวัน คู่นี้พิเศษหน่อย นอกจากจะแจ้งเกิดพร้อมกันจากงาน Windows Phone 7 แล้ว ยังค่ายเดียวกันและใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 7 เหมือนกันอีก นั่นก็คือ HTC HD7 และ HTC Surround ซึ่งดูๆ ไปแล้วหน้าตารูปร่างเหมือนกันมาก แต่อะไรที่ทำให้ 2 เครื่องนี้ต่างกัน มาตัดสินกันเลยครับ ที่มา : youtube


Apple : ปล่อย iOS 4.2 GM รอบ 2 Build สำหรับ iPad ให้นักพัฒนาทดสอบแล้ว

Posted: 12 Nov 2010 08:13 PM PST

Apple ปล่อย iOS 4.2 GM ครั้งที่ 2 Build 8C134b สำหรับ iPad ให้นักพัฒนาทดสอบแล้ว ซึ่งครั้งแรกจะเป็น Build 8C134 อาจจะเป็นเพราะสาเหตุปัญหาของ iPad Wi-Fi ยังอยู่ในขั้นทดสอบอยู่ เลยทำให้มีการเลื่อนปล่อยอัพเดท iOS 4.2 จากที่เคยมีข่าวว่าปล่อยให้อัพเดทศุกร์ที่แล้ว ส่วนจะปล่อยให้อัพเดท iOS 4.2 อีกครั้งนั้นตอนนี้มี 2 แหล่งข่าวคือ อาจจะเป็น 16 พ.ย. หรือ 24 พ.ย. นี้ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าเกินสิ้นเดือนนี้ และก็หวังว่า iPad จะสามารถทดสอบกันให้เสร็จไวๆ นะครับ เอาใจช่วยนักพัฒนาของ Apple อีกแรง จากสาวกตัวน้อยๆ ที่มา : Macrumore


ทำไม? ชาว IT ที่ง่วนอยู่กับงาน ไม่ชอบทำกับข้าวกินที่บ้านครับ?

Posted: 12 Nov 2010 05:56 PM PST

หลายคนที่ง่วนอยู่กับงาน ใครโทรมาเป็นต้องบอก “ยุ่งอยู่ครับ? ยุ่งอยู่ค่ะ?” และก็รีบๆ ทำงานต่อ เห็นใจคนรักงาน..เหมือนกันครับ ว่าจะพักหรือหยุดแทบไม่ได้เลย เป็นต้องมาทำต่อที่คิดไว้เรื่อยๆ ให้จบๆ ไป เดี๋ยวลืม! แล้วพอถึงเวลากินหละครับ? สำหรับคนที่ไม่มีคนดูแล ทำไมไม่ทำกับข้าวกินที่บ้านครับ.. บางคนอาจจะคิดว่า ขนาดโทรศัพท์ยังไม่อยากรับเลย ทำกับข้าวไม่ต้องพูดถึง มาดูเหตุผลง่ายๆ ที่คนรักงานเขาไม่อยากทำกับข้าวกินที่บ้านกันครับ ดูกันเต็มๆ ตลอดเรื่องราวทั้งหมดกันได้ที่ theoatmeal.com ที่มา : Gizmodo.com


Facebook : เตรียมจัดงาน “web 2.0 SUMMIT” 15 พ.ย.นี้

Posted: 12 Nov 2010 05:25 PM PST

ถือว่าจัดงานไม่ห่างกันเลยทีเดียว หลังจากงาน Mobile Event at Facebook HQ ตอนนี้ Facebook ก็กำลังร่อนจดหมายเชิญแขกเข้าร่วมงาน “Web 2.0 SUMMIT” ที่กำลังจะจัดขึ้นวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เวลา 10AM PDT หรือประมาณ 01:00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายน บ้านเรา คาดกันว่าจากโปรเจคที่ Facebook กำลังทำอยู่ที่เรียกว่า Titan นั้น อาจจะมีการเปิดตัวบริการ web mail ใหม่ของ Facebook ที่ใช้ @facebook.com ก็เป็นไปได้ ต้องรอวันงานจันทร์นี้ครับ ทาง iMaiCafe จะได้นำมาเสนอรายละเอียดกันต่อไป อย่าลืมติดตามกันนะครับ ที่มา : Engadget.com


Apple : ปล่อย iTunes 10.1 ให้อัพเดทกันแล้วครับ

Posted: 12 Nov 2010 03:52 PM PST

หลังจากที่เราได้อัพเดท Mac OS X 10.6.5 กันไปแล้ว และรอ iOS 4.2 อยู่ มาอัพเดท iTunes 10.1 กันไปก่อนครับ ซึ่ง version นี้ออกมารองรับ iOS 4.2 ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดให้อัพเดทด้วย มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน ความสามารถใหม่ที่เพิ่มขึ้น รองรับ AirPlay ทำงานผ่าน Wi-Fi จาก iTunes ไปยัง new Apple TV รองรับการเชื่อมต่อกับ iPhone, iPad, หรือ iPod touch ที่ใช้ iOS 4.2 ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและโหลดโปรแกรมได้ที่ iTunes.apple.com หรือเลือก Software Update ที่เครื่องก็ได้ครับ


เทคนิค iPhone : เลือกลบแถวรายการ SMS,Note และอีเมล ง่ายๆ ได้อย่างไร?

Posted: 12 Nov 2010 08:06 AM PST

สำหรับผู้ที่เริ่มใช้ iPhone อาจจะยังไม่รู้เทคนิคนี้ คือ การเลือกลบแถวรายการ เช่น อีเมล, SMS หรือ Note และอื่นๆ ได้ง่ายๆ ตามนี้ครับ (ตัวอย่างลบรายการ Note) เปิดข้อมูลรายการ Note ใช้นิ้วลากจากด้านซ้ายไปด้านขวา หรือ จากด้านขวาไปด้านซ้าย จะปรากฏปุ่ม Delete ให้เราเลือกลบแถวข้อมูลนั้น ไม่ยากใช่ไหมครับ..


Apple : iOS 4.2 เลื่อนปล่อยอัพเดท เป็น 16 หรือ 24 พ.ย.นี้?

Posted: 12 Nov 2010 05:57 AM PST

หลังจากเปิดให้อัพเดท Mac OS X 10.6.5 ไปก่อนหน้าแล้ว ถึงคิว iOS 4.2 เปิดให้อัพเดทวันนี้(12/11/2553) แต่ก็มีรายงานแจ้งมาว่า iOS 4.2 อาจจะเลื่อนเป็นอังคารหน้าหรือ 16 พฤศจิกายนนี้แทน ซึ่งมีการคาดว่าอาจจะเป็นปัญหาก่อนหน้านี้ที่จะไม่นำ Airprint เข้ามาใน iPad เลยทำให้การอัพเดทล่าช้าออกไปก็เป็นไปได้ อัพเดท เว็บไซต์ macrumores แจ้งว่าไม่เกิน 24 พฤศจิกายนนี้ ที่มา : Engadget.com, Macrumors.com


สุดยอด! “รู้จำใบหน้า” ล็อกอินเข้าโปรแกรม Twitter,Facebook,Email ผ่านมือถือ

Posted: 12 Nov 2010 05:05 AM PST

ปกติเราคงต้องพิมพ์และก็พิมพ์ User name และ Password ก่อนเข้าโปรแกรมใช่ไหมครับ? มาดูตัวอย่างการทดสอบเทคโนโลยีใหม่ สแกนใบหน้าเพื่อบอกตัวตนก่อนล็อกอินเข้าโปรแกรม Twitter,Facebook และอีเมล กันบ้าง เป็นการทดลองของมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ที่กำลังทดสอบรู้จำใบหน้าและเสียงก่อนล็อกอินเข้าใช้งานโปรแกรม ดูวิดีโอประกอบครับ ที่มา : dailymobile.se


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น