Apple Store US ติดป้ายลดราคาแล้ว ไทยยังนิ่ง!

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


รัสเซียทุ่มงบ $2 พันล้าน เพื่อกำจัดขยะดาวเทียมที่ลอยอยู่นอกอวกาศ

Posted: 26 Nov 2010 02:47 AM PST

ที่กำลังเห็นอยู่นี้ คือดาวเทียมที่เลิกใช้งานจริงๆ เหรอครับ? คงนึกสภาพกันไม่ออกว่าการสัญจรจะเป็นอย่างไร คงเป็นอันตรายเหมือนรถที่วิ่งผิดเลนบนถนนหรือเปล่า ทางรัสเซียจึงมีโครงการที่จะกำจัดขยะอวกาศนี้ โดยใช้เงินทั้งสิ้นประมาณ $2 พันล้านเหรียญ ในการกำจัด 600 ชิ้น Space Daily รายงานว่า หน่วยงานอวกาศของรัสเซียวางแผนโครงการนี้ไว้ประมาณ 15 ปี ในการนำซากดาวเทียมกลับมายังโลก ที่มา : Gizmodo


Apple Store US ติดป้ายลดราคาแล้ว ไทยยังนิ่ง!

Posted: 25 Nov 2010 05:11 PM PST

หลังจากมีข่าวว่า Apple Online Store จะลดกระหน่ำแค่วันเดียว(26/11/2553) คนที่กำลังจะซื้อก็คงจะตั้งตารอกันนะครับ และ Apple ออสเตรเลียก็นำลดไปก่อนแล้ว ทาง Apple Store ของ US ก็เริ่มติดป้ายลดกันแล้ว และสั่งซื้อได้พรุ่งนี้ (บ้านเขายังเป็นเมื่อวานอยู่) ราคาที่ลดลงมีหลายรายการ เช่น Mac ลดลงประมาณ 3,030 บาท ($101), iPad ลดประมาณ 1,230 บาท, iPod touch ลดประมาณ 630 บาท ($1=30) และอื่นๆ อีกเพียบ ดูรายละเอียดได้ที่ Apple Online Store US ของไทยเรายังนิ่ง รอดูกันต่อไปครับ ที่ Apple Online Store Thailand ที่มา : Engadget


จะใช้ OS ค่ายไหนดี? จะใช้มือถือยี่ห้ออะไรดี? [ฮาๆ]

Posted: 25 Nov 2010 05:10 PM PST

หลายคนคงกำลังคิดว่าจะใช้มือถือยี่ห้ออะไรดี? และ OS ของค่ายไหนดี? มีมาให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด ตัดสินใจไม่ถูกกันเลย ลองมาดูข้อดีหรือข้อเสีย? ของเหล่า OS ทั้ง 4 ครับ Android, iOS, webOS และ Windows Phone ใครเจ๋งกว่ากัน? [ฮาๆ วันสุดท้ายของสัปดาห์] ที่มา : dailymobile.se


ปลดล็อคเครื่อง Windows Phone 7 กันดีไหม?

Posted: 25 Nov 2010 04:34 PM PST

ปล่อยออกมาแล้ว สำหรับการปลดล็อคเครื่อง Windows Phone 7 ด้วยโปรแกรม ChevronWP7 ที่จะยอมให้เราโหลดโปรแกรมต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น จะเหมือนกับ Jailbreaks iOS หรือไม่? ขั้นตอนการติดตั้งไม่ยาก แค่เชื่อมต่อมือถือ แล้วรันโปรแกรมนี้ก็ปลดล็อคได้แล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและโหลดโปรแกรมได้ที่ Chevronwp7 ที่มา : Gizmodo


ตัวจริงของ Android!!

Posted: 25 Nov 2010 04:08 PM PST

สำหรับนักพัฒนาแล้ว คงจะคุ้นๆ กันดี กับโครงสร้างรูปแบบการทำงานภายในของระบบปฏิบัติการ Android นักพัฒนา Tim Bray ได้นำออกมาเปิดเผยให้เราๆ ได้รู้กัน โดยการทำงานจะอยู่บน Linux Kernel เช่น Nexus One ที่ทำงานบน Froyo ก็ด้วย และในส่วนที่สำคัญอีก 2 ส่วนคือ Native Code (ระบบคำสั่งและข้อมูลการทำงาน) และ Dalvik runtime (ชื่อที่ใช้ใน VM ของ Google Android OS) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ tbray ที่มา : Gizmodo


ลดแล้ว!! Apple Online Store ออสเตรเลีย ส่วนไทยมีลุ้น?

Posted: 25 Nov 2010 07:19 AM PST

ลดแล้ว! Apple Online Store ออสเตรเลียนำหน้าลดไปแล้ว ส่งสัญญาณให้เห็นว่าพรุ่งนี้ (26/11/2553) Apple Online ของไทยจะลดลงบ้าง สำหรับเพื่อนๆ ที่เตรียมซื้อก็เผื่อใจไว้ด้วยนะครับ แต่ก็มีโอกาสสูงเหมือนกัน.. สินค้าที่ลดลงรวมๆ แล้วก็ประมาณ 10% อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Engadget และราคาที่เห็นนั้นเป็นเงินสกุลดอลล่าร์ออสเตรเลียครับ


Nokia ปล่อย Ovi Suite 3.0 beta ให้ทดลองใช้งานกันแล้ว

Posted: 25 Nov 2010 05:59 AM PST

Nokia ได้พัฒนา Ovi Suite 3.0 ตัวใหม่ และปล่อยรุ่น beta ออกมาให้ทดลองใช้กันแล้ว พร้อมปรับปรุงความสามารถใหม่เพียบ ดูวิดีโอกันครับ ความสามารถที่ปรับเพิ่มขึ้นดังนี้ ปรับปรุงหน้าตา Home ใหม่ Ovi Music integration ปรับการแสดงแผนที่ ติดตั้งได้เร็วขึ้น ปรับการทำงานและการ sync ให้เสถียรมากขึ้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและโหลดโปรแกรมได้ที่ betalabs.nokia.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น