ย่างบาร์บีคิว!! iPhone 4,Windows Phone 7 และ Android ใครจะทนไฟได้นานกว่ากัน?

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iMaiCafe


ซาอุดิอาระเบียบล็อก Facebook ชั่วคราว เพราะเห็นว่า “ข้ามเส้น” ศีลธรรม

Posted: 13 Nov 2010 11:31 PM PST

รายงานแจ้งว่าคณะกรรมการการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศของซาอุดิอาระเบีย ได้ทำการบล็อกเว็บไซต์ Facebook แล้ว คนไหนที่เข้าไปก็จะแจ้งข้อความผิดพลาดในการเข้าใช้งาน โดยให้เหตุผลว่า เนื้อหาของ Facebook ได้ “ข้ามเส้น” ศีลธรรมของราชอาณาจักร แต่ก็เป็นแค่การปิดกั้นชั่วคราว และอีก 2 ประเทศทั้ง ปากีสถานและบังกลาเทศ ก็มีการปิดกั้น Facebook ไปแล้วเหมือนกัน ที่มา : news.yahoo.com


แนะนำเกมส์ Street Fighter II และอีก 3 เกมส์ โหลดฟรีๆ กันไปเลยครับ

Posted: 13 Nov 2010 08:51 PM PST

นอกจาก Street Fighter II เกมส์ยอดนิยมที่ใครหลายคนรู้จักกันแล้ว ใน CAPCOM ARCADE ก็มีอีก 3 เกมส์โหลดฟรีๆ กันไปเลย คือ Ghouls 'n Ghosts, 1942 และ Commando มีอัพเดท version 1.00.01 เพิิ่มฉากหลังการต่อสู้ใหม่ และคำอธิบายเพื่อให้เข้าใจการเล่นมากขึ้น ลองโหลดกันเลยครับ สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad ที่ใช้ iOS 3.0 ขึ้นไป โหลดกันได้ที่ iTunes.apple.com


ย่างบาร์บีคิว!! iPhone 4,Windows Phone 7 และ Android ใครจะทนไฟได้นานกว่ากัน?

Posted: 13 Nov 2010 06:38 PM PST

เมนูนี้คงจะทานกันไม่ลงเลยทีเดียว ถ้าจับมิือถือ iPhone 4, Android G2 และ HTC Surround มาย่างบาร์บีคิวกันบนเตาไฟ เครื่องไหนจะทนไฟได้นานกว่ากัน งานนี้ต้องยกให้ความอึดของฮาร์ดแวร์เต็มๆ มาพิสูจน์กันเลยครับ ที่มา : youtube


เทคนิค iPhone : สร้างเมนูลัดเข้าเว็บไซต์กันครับ

Posted: 13 Nov 2010 04:14 PM PST

วิธีง่ายๆ ในการสร้างเมนูลัดหรือ shortcut เข้าเว็บไซต์ที่เราชื่นชอบ เข้ามาครั้งหน้ากดทีเดียวเปิด Safari ได้เลย ตามขั้นตอนนี้ครับ เข้าโปรแกรม Safari เปิดเว็บไซต์ที่เราต้องการทำ Shortcut กดเครื่องหมาย + ปุ่มด้านล่างโปรแกรม เลือก “Add to Home Screen” แค่นี้ Shortcut นั้นก็จะไปปรากฏด้านหน้ารวมโปรแกรมให้เราได้เข้่าง่ายๆ แล้วครับ…


รถพิมพ์ถนน? แต่หมึกเป็นก้อนหินโรยเป็นผืน.. แล้วรถคันนี้ทำงานอย่างไร?

Posted: 13 Nov 2010 06:52 AM PST

หลายคนเคยเห็นคนงานจัดเรียงก้อนหินตามทางเท้าหรือฟุตบาท แต่ถ้าคนงานนั้นต้องปูพื้นฟุตบาทเป็นระยะทาง 366 เมตรต่อวันหละครับ จะต้องใช้เวลากันนานแค่ไหน? มีรถที่ทำหน้าที่เหมือนเครื่องพิมพ์เลยครับ แต่หมึกที่พิมพ์เป็นก้อนหินแทน มาดูกันว่าเขาทำกันอย่างไร.. ที่มา : Gizmodo.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น