PookLuk.COM

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

PookLuk.COM


ASUS UX21 ultrathin laptop

Posted:


ASUS ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่มีความบางในตระกูล UX Series โดยใช้โพรเซสเซอร์จากค่าย Intel ซึ่งออกมาในรุ่น UX21 ตัววัสดุเป็นอลูมิเนียมอัลลอยด์น้ำหน้กเบา บางเพียง 17 มม. น้ำหนัก 1.1 กิโลกรัม สำหรับโพรเซสเซอร์ที่ใช้เป็น Core i7, SATA 6Gb/s solid-state drives และฟีเจอร์ Instant On ที่สามารถให้โน้ตบุ๊กทำงานต่อได้เพียงเสี้ยววินาที นอกจากนี้ยังรองรับ USB 3.0 ด้วย Related PostsAsus N-Series Notebook รองรับเทคโนโลยี USB 3.0Asus โน้ตบุ๊ก N series เป็นผู้นำรายแรกในประเทศไทย ที่รองรับเทคโนโลยี USB 3.0 ด้วยความเหนือชั้นของระบ...HP Quad Edition dv6t and dv7tHP ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Pavilion dv6 และ dv7 [...]

ASUS Padfone

Posted:


ASUS Padfone เป็นอุปกรณ์ smartphone ที่ผสมกับ tablet ซึ่ง Padfone ออกมาเพือแก้ปัญหาในการใช้ SIM การ์ดหลายๆ เบอร์เพื่อมีการใช้งาน smartphone กับ 3G tablet โดย Padfone จะเป็น smartphone docks ที่มีการเสียบเข้าไปในตัว tablet ซึ่งด้วย phone dock นี้ยังเป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยพร้อมทั้งยังสามารถใช้ตัวสมาร์ทโฟนนี้ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ซึ่งด้วยอินเตอร์เฟสทั้ง 2 แบบ (pad and phone) จึงคิดว่าจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการไม่วาจะเป็นการใช้โทรศัพท์, เข้าเว็บ, หรือเชคอีเมล์ Related PostsAcer เลื่อน tablet PC และ smartphoneAcer ได้เลื่อนการเปิดตัว Iconia A100 ซึ่งเป็น tablet PC ที่ใช้ Android 3.0 ขนาด [...]

ASUS Eee Pad MeMO 3D IPS display

Posted:


ทาง ASUS ได้มีการเปิดตัว Eee Pad MeMO ซึ่งใช้การแสดงผลแบบ 3D โดยไม่ต้องใช้แว่น เป็นจอภาพแบบ IPS ให้ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ Honeycomb ตัวเครื่องสามารถทำงานด้วยสไตล์ลัสได้เพื่อใช้ในการเขียนโน้ตที่ทำงานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน Related Poststablet PCs Android 3.0 เร็วๆ นี้ผู้ผลิตโน้ตบุ๊กอย่าง Asustek Computer เตรียมออก tablet PC ที่ใช้ Android 3.0 โดยมีหน้าจอขนาด 10.1 นิ...Asustek ตั้งเป้าจำหน่าย tablet PCs ปี 2011 1.5-2 ล้านเครื่องAsustek Computer คาดว่าจะวางจำหน่าย tablet PCs ประมาณ 1.5-2 ล้านเครื่องซึ่งก็กินส่วนแบ่ง 10% [...]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น