iMaiCafe

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iMaiCafe


แนะนำเกม iPhone : TowrCraft อย่าให้สัตว์ประหลาดเดินเข้าเมือง!

Posted: 19 May 2011 10:03 PM PDT

แนะนำเกมดีๆ เล่นมันส์ๆ กันอีกแล้วครับ คราวนี้มาแนว ตั้งป้อมยิงข้าศึกเข้าโจมตีเมือง เกมนี้เล่นง่าย กติกาไม่ยากครับ แต่ต้องวางแผนกันดีๆ ซักหน่อย อ่านวิธีเล่นคร่าวๆ กันก่อนเลย วิธีเล่น เลือกแผนที่ด่าน รูปแบบแต่ละเส้นทางจะต่างกัน เลือกระดับความยากง่าย Normal และ Hard เมนูด้านบนจะบอกจำนวนทองที่เก็บได้, รอบที่สัตว์ประหลาดเดินออกมา และเมนูควบคุมบนขวา เมนูด้านล่างเป็นความสามารถของป้อมที่วางได้ ในแต่ละเลเวลมีให้เลือก Lv1, Lv2 และ Max โดยขึ้นอยู่กับค่าการอัพเกรดเมือง ป้อมยิง ป้อมทิ้งระเปิด... Related posts:
  1. แนะนำเกม iPhone : Wriggle ฝึกคิดนอกกรอบกันซักหน่อย
  2. ทดสอบความเร็ว new iPod touch และ iPhone 4
  3. แนะนำเกม iPhone ลดราคา!! รีบโหลดกันเลย [16/03/2554]


อุ่นเครื่อง!! ร้านค้าปลีก Apple ก่อนเปลี่ยนเป็น Apple Store 2.0

Posted: 19 May 2011 05:18 PM PDT

ร้านค้าปลีกก็เป็นอีกทางเลือกในการกระจายสินค้าที่จะเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง การตกแต่งร้านเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้าไปในร้านก็เป็นศาสตร์อีกอย่างหนึ่งที่ Apple ทำมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้ วันที่ 19 พฤษภาคม ค.ศ. 2001 ร้านค้าปลีกร้านแรกของ Apple ก็ได้เปิดตัวขึ้น 2 สาขาที่ Tyson Corner Mall เมือง Mclean รัฐเวอร์จิเนีย และ Glendale Galleris เมือง Glendale รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา คราวนี้ถึงเวลาปรับโฉมครั้งใหญ่ โดยใช้ชื่อเรียกว่า... Related posts:
  1. Apple เตรียมจัดงาน Apple Store ครบรอบ 10 ปี?
  2. จะมีอะไรใหม่?? ในวันครบรอบ 10 ปี ของ Apple Store!
  3. Apple เตรียมเปิดสาขาใหญ่สุดในจีนที่เมืองเซี่ยงไฮ้


Apple Store ปรับโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี เป็น “Apple Store 2.0″ มีอะไรใหม่บ้าง?

Posted: 19 May 2011 05:15 AM PDT

Apple Store ร้านค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้า Apple ไม่รวมร้านค้าออนไลน์สำหรับประเทศต่างๆ ที่มีกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่บ้านเราไม่มี!! เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่อเมริกา แต่พิเศษก็คืองานที่ว่านี้ต้องมีอะไรพิเศษเป็นแน่ เพราะนำทีมออกแบบโดย 3 ขุนพลใหญ่ของ Apple เลยทีเดียว คือ Steve Jobs, Jonathan Ive และ Ron Johnson รองประธานอาวุโสค้าปลีก โดยเรียกการปรับโฉมใหม่นี้ว่า “Apple Store 2.0″ (... Related posts:
  1. Apple Store US ติดป้ายลดราคาแล้ว ไทยยังนิ่ง!
  2. ลดแล้ว!! Apple Online Store ออสเตรเลีย ส่วนไทยมีลุ้น?
  3. ตลาด Android ปรับโฉมใหม่ ต้อนรับ OS ใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น