iMaiCafe

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iMaiCafe


อัพเดทโปรแกรม App Store 1.3 สำหรับ iPhone, iPad [US Store]

Posted: 23 May 2011 03:02 AM PDT

ส่วนหนึ่งของการปรับโฉม Apple Store 2.0 คือการใช้งานของโปรแกรม App Store สำหรับอุปกรณ์ iOS ซึ่งจะทำให้เราค้นหาสินค้า, อ่านรายละเอียดสินค้าที่สนใจ, จองสินค้าจากร้านผ่าน iPhone หรือเมื่อเราเดินเข้าไปในร้่านยังสามารถใช้โปรแกรมนี้เรียกพนักงานเพื่อขอความช่วยเหลือและแสดงคิวรอได้อีกด้วย (ดูรูปด้านบนประกอบ) สามารถโหลดมาติดตั้งที่เครื่องได้ที่ iTunes.apple.com แต่น่าเสียดายว่ามีเฉพาะ US Store เท่านั้น บ้านเรายังไม่สามารถโหลดใช้งานได้ เพราะยังไม่มี Apple Store แต่ไม่รู้ว่าตัวแทนจำหน่ายจะเข้าร่วมด้วยหรือไม่? Related posts:เก็บตก Apple Store... Related posts:
  1. เก็บตก Apple Store 2.0 ลูกค้าส่วนมากพอใจ แต่มีรอคิวนาน!?
  2. อัพเดท Apple Store 2.0 พร้อมเปลี่ยนมาใช้ iPad บอกป้ายราคาแล้ว
  3. Apple เตรียมจัดงาน Apple Store ครบรอบ 10 ปี?


เก็บตก Apple Store 2.0 ลูกค้าส่วนมากพอใจ แต่มีรอคิวนาน!?

Posted: 22 May 2011 05:16 PM PDT

หลังจากดูรายละเอียดบรรยากาศภายในร้านและวิดีโอสาธิตการทำงานของป้ายราคาอัจฉริยะกันไปแล้ว มาเก็บตกหลังใช้งานจริงกันบ้าง มีลูกค้าแจ้งว่า ประทับใจต่อการบริการที่เป็นศูนย์พบปะพูดคุยกันมากขึ้น แต่มีข้อติที่อาจจะเจอได้คือ iPad ที่่ใช้บอกรายละเอียดนั้นสามารถเรียกพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญมาอธิบายยังตำแหน่งสินค้าที่เราสนใจได้ แต่ถ้าพนักงานมีน้อย และลูกค้าทุกคนพร้อมกันกดเรียกจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่ารอคิว!! ถ้าลูกค้าเยอะๆ ก็อาจจะทำให้รอคิวนานก็เป็นได้ บ้านเราอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเป็น Apple Store จริงๆ ลูกค้าเยอะๆ ก็อาจจะมีหงุดหงิดได้บ้าง? รูปด้านบนเป็นสรุปรายละเอียดของงาน Apple Store แจ้งดังนี้ เป็นการครบรอบ 10 ปีที่เปิดร้านค้าปลีกของ Apple Store หรือกว่า 3,652... Related posts:
  1. อัพเดท Apple Store 2.0 พร้อมเปลี่ยนมาใช้ iPad บอกป้ายราคาแล้ว
  2. อัพเดทโปรแกรม App Store 1.3 สำหรับ iPhone, iPad [US Store]
  3. อุ่นเครื่อง!! ร้านค้าปลีก Apple ก่อนเปลี่ยนเป็น Apple Store 2.0


ระวังโดนไวรัส!! อย่าเปิดอ่านอีเมลแจ้งเปิดตัว iPhone 5GS

Posted: 22 May 2011 04:25 PM PDT

กระแส iPhone 5 ถือว่ามาแรงมากในช่วงนี้ เพราะหลายคนที่ยังไม่ซื้อ iPhone 4 ก็รอ iPhone 5 กัน จุดนี้เองจึงมีอีเมลหลอกหลวงหยิบฉวยมาใช้ประโยชน์ส่งรูปพร้อมแจ้งการเปิดตัว iPhone 5GS (5 อย่างเดียวอาจจะไม่คลิ๊ก GS เข้าไปโดน..) ถ้าเราคลิ๊กดูรายละเอียด ลิ้งค์ที่เชื่อมโยงไปจะกลายเป็นไวรัสทันที เพื่อนๆ ต้องระวังไว้นะครับ ควรหลีกเลี่ยงเมลประเภทนี้ ที่มา : Macrumors Related posts:เอาหละสิ!! iPhone 5... Related posts:
  1. เอาหละสิ!! iPhone 5 คาดไม่เปิดตัวในช่วง มิถุนายน ถึง กันยายนนี้? หรือจะไม่รอดี?
  2. ไหงเป็นงั้น!! Amazon เริ่มปล่อยโฆษณา iPhone 5 ผ่าน Google แล้ว
  3. อัพเดทอีกรอบ!! iPhone 5 จ่อคิวปีหน้า 2012 ส่วน iPhone 4S เตรียมเปิดตัวกันยายนปีนี้


เจ๋งไปเลย!! ควบคุม iPhone ผ่านหน้าจอสัมผัสบนรถยนต์ [วิดีโอ]

Posted: 22 May 2011 07:25 AM PDT

คงมีใครคิดจะนำ iPad 2 ไปติดบนรถยนต์เพื่อเป็นตัวควบคุมความบันเทิงต่างๆ กันแล้ว แต่มีอีกแนวคิดสร้างสรรค์จาก Mimics Dash หน้าจอสัมผัสติดรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครื่อง iPhone แล้วควบคุมการทำงานของ iPhone ผ่านหน้าจอนี้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโปรแกรมต่างๆ, ดูหนังหรือฟังเพลง ส่วนใครติดตั้งโปรแกรมแนะนำเส้นทางไว้ด้วยหละก็ใช้กันผ่านหน้าจอนี้ได้เลยครับ มี 3 ราคาให้เลือกกัน $204.95, $529.95 และ $629.95 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อกันได้ที่ mp3car.com ที่มา : Engadget Related posts:เจ๋งไปเลย!!... Related posts:
  1. เจ๋งไปเลย!! เปลี่ยน iPad 2 เป็นเครื่องเสียงในรถยนต์
  2. iPhone 4 สีขาว มาพร้อม iOS 5 หรือเปล่า? [วิดีโอ]
  3. ทดสอบ Proximity Sensor ของ iPhone 4 สีขาว [วิดีโอ]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น