iMaiCafe

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

iMaiCafe


4 เหตุผลดีๆ ที่คุณไม่ควร เจลเบรค iPhone, iPod Touch หรือ iPad!!!

Posted: 25 May 2011 10:59 PM PDT

สาเหตุที่เราหลายคนชอบเจลเบรคเครื่อง iPhone, iPod Touch หรือ iPad ก็เพราะว่าสามารถเพิ่มความสามารถของเครื่องได้ ทำอะไรกับเครื่องได้มากขึ้น แต่มันก็มีข้อเสียตามมา คือ ทำให้เกิดปัญหาที่ทำให้คุณปวดหัว งั้นเราลองมาดูเหตุผลที่ คุณไม่ควรเจลเบรคเครื่องกันค่ะ ลาก่อน!!! ความเสถียร และ ความปลอดภัย ในขณะที่คุณเจลเบรคเครื่อง ก็อาจจะช่วยเพิ่มความสามารถต่างๆ ของเครื่องได้ แต่ก็ยังทำให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดต่างๆ มากมาย โดยอาจทำให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ เกิดความเสียหาย อีกทั้งเจลเบรคยังเสมือนการทำให้มือถือของคุณกลายเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถเจอกับปัญหาต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งต้องใช้ทั้งความรู้และความพยายามอีกมากในการแก้ปัญหานั้น (ขนาดนั้นเลย?!) นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยเชื่อว่า การเจลเบรคเครื่อง... Related posts:
  1. Apple ปล่อยอัพเดท iOS 4.3 แล้ว สำหรับ iPhone, iPad, iPod touch และ Apple TV
  2. Apple ปล่อยอัพเดท iOS 4.3.3 แล้ว สำหรับ iPhone, iPad, iPod touch เพื่อแก้ไขการเก็บพิกัดข้อมูล
  3. ข่าวลือ!! Apple เตรียมเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ 6″ อาจเป็น iPad หรือ iPod touch?


จัดไปให้ทั่วกัน!! iPad 2 และ iPhone 4 เตรียมเปิดตัวในอินเดีย, ยูเครน, รัสเซีย, บราซิล, อาร์เจนตินา และชิลี ศุกร์ที่ 27 พ.ค. นี้

Posted: 25 May 2011 04:26 PM PDT

นึกว่าอินเดียจะช้าสุดซะแล้ว ยังครับ ยังมีอีกเพียบที่ยังไม่ได้ใช้ทั้ง iPad 2 และ iPhone 4 มีเพื่อนจะร่วมสาวก Apple เพิ่มมาอีก 6 ประเทศแล้ว (หรืออาจมากกว่า) คือ อินเดีย, ยูเครน, รัสเซีย, บราซิล, อาร์เจนตินา และชิลี ที่เตรียมเปิดตัวในศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2554 นี้ โดยราคาขาย iPhone 4 ที่อินเดีย... Related posts:
  1. iPhone 4 เตรียมเปิดตัวในอินเดีย ศุกร์ที่ 27 พ.ค. นี้
  2. iPhone 4 สีขาว เตรียมวางขายใน Best Buy 27 ก.พ.นี้?
  3. มาแล้ว!! iPad 2 เตรียมเปิดตัว รอบ 3 ใน 13 ประเทศ แต่ไม่มีไทย!!??


รีวิว Windows Phone 7 “Mango” สมาร์ทและง่ายจริงไหม? [วิดีโอ]

Posted: 25 May 2011 04:08 PM PDT

หลังจากที่ Microsoft ประกาศยกเครื่อง ระบบปฏิบัติการบนมือถือครั้งใหญ่ในงาน “Windows Phone 7 VIP Preview” เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยให้ชื่อเรียกว่า Windows Phone Mango จะจัดเต็มแค่ไหน? น่าใช้กว่าเดิมไหม? ดูวิดีโอประกอบกันเลยครับ Related posts:Microsoft วางแผนอัพเดท Windows Phone 7 รุ่น 2 ในงาน... Related posts:
  1. Microsoft วางแผนอัพเดท Windows Phone 7 รุ่น 2 ในงาน MWC กุมภาพันธ์ปีหน้า
  2. ใครเจ๋ง!! ทดสอบการทำงานของเว็บเบราว์เซอร์ระหว่าง Windows Phone, iPhone 4 และ Android [วิดีโอ]
  3. Microsoft : Windows Phone 7 เตรียมวางจำหน่าย 21 ต.ค.นี้ในยุโรป


iPhone 4 เตรียมเปิดตัวในอินเดีย ศุกร์ที่ 27 พ.ค. นี้

Posted: 25 May 2011 07:33 AM PDT

ข้อมูลจาก WSJ รายงานว่า iPhone 4 เตรียมเปิดตัวในอินเดียเป็นครั้งแรกวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ โดยผ่านผู้ให้บริการ 2 รายคือ Bhati Airtel และ Aircel ซึ่งทั้งสองมีฐานลูกค้ารวมกันประมาณ 220 ล้านคน หรือ 1 ใน 4 ของทั้งหมดในอินเดีย โดยจะรองรับเครือข่าย GSM ก่อน ส่วน CDMA ยังอยู่ในระหว่างเจรจา และนับตั้งแต่... Related posts:
  1. จัดไปให้ทั่วกัน!! iPad 2 และ iPhone 4 เตรียมเปิดตัวในอินเดีย, ยูเครน, รัสเซีย, บราซิล, อาร์เจนตินา และชิลี ศุกร์ที่ 27 พ.ค. นี้
  2. หลุดแล้ว!! iPhone 5 หรือ CDMA iPhone 4?
  3. Apple ตั้งเป้ายอดขาย iPhone ไตรมาสแรกปีหน้าถึง 21 ล้านเครื่อง!!


แนะนำเกม iPhone : Twins Candy จับคู่ไม่ใช่เรื่องยาก มีเทคนิคกันไหม?

Posted: 25 May 2011 06:04 AM PDT

แนะนำเกมดีๆ เล่นแบบน่ารักๆ กันเช่นเคยครับ คราวนี้มาแนวจับคู่ภาพ หลายคนอาจจะเคยเล่นมาแล้วบนเครื่อง PC นำมาลง iPhone ให้เล่นกันแล้วครับ ไม่ใช่จับคู่ธรรมดาทั่วๆ ไป มีเงื่อนไขกันนิดหน่อย อ่านกติกากันเลย วิธีเล่น เลือกรูปที่เหมือนกัน คลิ๊กรูปแรก และตามมาด้วยรูปที่ 2 นอกจากรูปที่เหมือนกันแล้ว ต้องสามารถเชื่อมโยงไปหากัน ด้วยการลากเส้นตรงไม่เกิน 3 เส้นต่อกันเท่านั้น คะแนนและระดับเลเวลอยู่ด้านบน เวลาอยู่ด้านล่าง อย่าเล่นเพลินต้องดูเวลาหมดด้วย ถ้ามีเทคนิคเพิ่มเติมแนะนำเพื่อนๆ ได้เลยครับ ต้องบอกว่าเล่นแล้วหยุดไม่ได้จริงๆ โหลดฟรีๆ... Related posts:
  1. แนะนำเกม iPhone : Wriggle ฝึกคิดนอกกรอบกันซักหน่อย
  2. แนะนำเกม iPhone : TowrCraft อย่าให้สัตว์ประหลาดเดินเข้าเมือง!
  3. แนะนำเกม iPhone, iPad : Smurfs' Village ปลูกผัก สร้างเมือง แบบน่ารักๆ กันดีกว่า [อัพเดท]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น