iMaiCafe

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

iMaiCafe


แนะนำเกม iPhone : Coin Push Pro ลุ้นเก็บเหรียญกันแบบมันส์ๆ [ฟรี 1D]

Posted: 06 Jun 2011 01:47 AM PDT

แนะนำเกมดีๆ เล่นแบบเพลินๆ กันเช่นเคยครับ คราวนี้มาแนวรอคอยพร้อมกับรอลุ้นไปด้วย เก็บสะสมเหรียญไปเรื่อยๆ ค่อยๆ แต่เรื่องตื่นเต้นอยู่ที่ไม่ใช่มีแต่เหรียญทองเท่านั้น ยังมีเหรียญพิเศษที่จะทำให้ได้แต้มมากขึ้นพร้อมความลุ้นระทึกอีกด้วย อ่านวิธีเล่นกันซักหน่อยครับ วิธีเล่น แตะที่บริเวณใบหน้าของหมีเพื่อปล่อยเหรียญลง แล้วดันเหรียญอื่นๆ เหรียญที่ปล่อยลงแล้ว ลิ้นของหมีจะดันเหรียญออกไป รอเก็บด้านหน้าอย่างเดียว แล้วจะทำอย่างไรให้ตรงห่วงด้านหน้าที่รอเก็บ ต้องควบคุมที่การปล่อยเหรียญว่าจะดันด้านไหน บนใบหน้าแบ่งโซนการปล่อยให้ดี ถ้าอยากโยนมาทางซ้าย คลิ๊กด้านซ้ายของใบหน้า ถ้าอยากโยนมาทางขวาก็คลิ๊กด้านขวา หรือตรงกลางเป็นต้น จะมี 4 ตำแหน่งจุดโยน ลองสังเกตกันครับ ถ้าเหรียญหมด ทุก 30 วินาที... Related posts:
  1. แนะนำเกม iPhone, iPad : Power Snooker เล่นสนุก หยุดไม่อยู่ [ฟรี]
  2. แนะนำเกม iPhone, iPad : Hockey 2011 ถ้าเล่น 2 คนหละเจ๋งไปเลย!
  3. แนะนำเกม iPhone : Balliland XL คุณวางแผนเจ๋งแค่ไหน ลองเลย! [ฟรี]


โชว์หุ่นยนต์เล่นสนุกเกอร์ ในงาน ICRA 2011 จะเจ๋งแค่ไหน พิสูจน์กันเลย..

Posted: 05 Jun 2011 10:02 PM PDT

จากงาน ICRA 2011 (International Conference on Robotic and Automation) จัดขึ้นวันที่ 9-13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน จุดเด่นของงานอย่างหนึ่งคืองานวิจัยชิ้นเอกของ Thomas Nierhoff จากมหาวิทยาลัยในเยอรมนี ที่นำเสนอหุ่นยนต์เล่นสนุกเกอร์ ซึ่งต้องอาศัยกล้องด้านบนเพดานจับภาพช่วยด้วย ประกอบกับการใช้น้ำหนักการคำนวณยิงของแขนทั้ง 2 ข้าง จะแม่นแค่ไหนดูวิดีโอประกอบกันเลย.. ที่มา : Engadget, Youtube Related posts:Samsung เตรียมเปิดตัว... Related posts:
  1. Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Tab 8.9 ในงาน CTIA 2011 วันนี้
  2. ภาพหลุด! โมเดล iPad 2 ในงาน CES 2011
  3. รีวิว BlackBerry PlayBook ในงาน CES 2011


สรุปรายละเอียดงาน WWDC 2011 มาพร้อม iOS 5, Lion และ iCloud คืนนี้!!

Posted: 05 Jun 2011 05:35 PM PDT

และแล้วก็มาถึงวันนี้ที่รอคอย สำหรับการจัดงาน WWDC 2011 (Apple Worldwide Developers Conference) จัดขึ้นวันที่ 6-10 มิถุนายน 2554 ที่ Moscone Center เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เวลา 10:00 a.m. PT หรือประมาณเที่ยงคืนของวันนี้ เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าหลักๆ จะมีการนำเสนอระบบปฏิบัติและบริการใหม่ 3 อย่างคือ iOS 5 + Lion + iCloud... Related posts:
  1. ยืนยันแน่นอน!! Lion + iOS 5 + iCloud = WWDC 2011
  2. แนะนำโปรแกรม WWDC 2011 สำหรับ iOS เตรียมพร้อมก่อนเริ่มงานจันทร์นี้
  3. Apple เริ่มจัดเตรียมสถานที่จัดงาน WWDC 2011 แล้ว


iCloud ไม่ได้มาแทน MobileMe? แต่มาแทน iTunes? ในการเชื่อมต่อ iPhone, iPad และ iPod

Posted: 05 Jun 2011 04:52 PM PDT

ข้อมูลจาก Daring Fireball อ้างว่า บริการ iCloud ที่จะเปิดตัววันนี้ ไม่ใช่บริการ MobileMe แบบใหม่ แต่เป็นบริการใหม่ที่จะมาแทน iTunes (ทำไมถึงคิดเช่นนั้น?) ปกติอุปกรณ์ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad หรือ iPod จะเชื่อมต่อกับ iTunes (บน PC/Mac) ผ่านทาง USB แต่ต่อไปจะเปลี่ยนมาเชื่อมต่อกับ iCloud แทน (น่าจะเป็นอีกทางเลือก?)... Related posts:
  1. iCloud มีรุ่นทดลองใช้ฟรี และรุ่น $25 ต่อปี?
  2. ยืนยัน!! Apple ซื้อโดเมน iCloud.com แล้ว
  3. ยืนยันอีกรอบ iCloud.com ของ Apple เท่านั้น!!


ไอเดียเจ๋ง!! ใช้ iPhone เล่นเกม Pong ชนะ McDonald ให้กินฟรี!

Posted: 05 Jun 2011 06:57 AM PDT

เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดของร้าน McDonald ในสวีเดน ติดจอขนาดใหญ่ให้ใช้ iPhone เล่นเกม Pong ซึ่งไม่ต้องติดตั้งเกมเพิ่มแต่อย่างใด เพราะให้เล่นผ่านเว็บไซต์ได้เลย ระบุตำแหน่งที่เล่นอยู่ ให้เวลาเล่น 30 วินาที ใครเล่นชนะรับคูปองอาหารฟรีสาขาที่ใกล้ตำแหน่งคุณเล่นไปเลย แหม..ที่บ้านเรามีที่ไหนบ้างครับ? ที่มา : 9to5mac, Youtube Related posts:ไอเดียเจ๋ง!! เปลี่ยน iPhone 4 เป็นทีวีจอเล็กได้อย่างไร? iSeeU แล้วคุณเห็นฉันไหม? ไอเดียเจ๋ง! โฆษณาวิดีโอคอล Facetime... Related posts:
  1. ไอเดียเจ๋ง!! เปลี่ยน iPhone 4 เป็นทีวีจอเล็กได้อย่างไร?
  2. iSeeU แล้วคุณเห็นฉันไหม? ไอเดียเจ๋ง! โฆษณาวิดีโอคอล Facetime ไปยัง iPhone 3Gs
  3. ไอเดียเจ๋ง!! ติดปุ่ม Tactile+Plus บนหน้าจอ iPhone เพื่อควบคุมตำแหน่งกดเกม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น