iMaiCafe

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

iMaiCafe


ดาวน์โหลดแบบไร้สายสำหรับ iOS 5?

Posted: 03 Jun 2011 09:44 PM PDT

ถ้าใครกำลังรอคอยการเปิดตัวของ iOS 5 และกำลังเตรียมพร้อมที่จะอัพเดทกันแล้วหละก็ สำรองข้อมูลกันหายดีๆ ครับ อีกไม่นานเกินรอ ส่วนตอนนี้ก็เรียกน้ำย่อยไปเรื่อยๆ ก่อน และอีกหนึ่งความสามารถที่คาดว่าจะได้เห็นกันคือ การเชื่อมต่อระหว่าง iTunes และเครื่อง iPhone หรือ iPad แบบไม่ต้องใช้สายอีกต่อไป ซึ่งความสามารถนี้ลือกันมาตั้งแต่เมษายนที่แล้ว ตอนนี้มีข้อมูลมาร่วมยืนยันอีกแรงว่าเราจะได้เห็นกันแน่นอน! ต้องรอกันต่อว่าความสามารถจริงๆ จะเป็นอย่างไร จะนำมาใช้ในลักษณะแค่ให้ดาวน์โหลด หรือ เชื่อมต่อเพื่อจัดการบางส่วนเท่านั้น จันทร์นี้เจอกันครับ ที่มา : Macrumors Related posts:iOS... Related posts:
  1. iOS 5 เตรียมเปิดตัวในงาน WWDC 2011 พร้อม iPhone 5?
  2. สุดยอดไปเลย!! อัพเดท iOS ผ่าน iPhone ไม่ต้องผ่าน iTunes แล้ว?
  3. รวมความสามารถ iOS 5 ที่เตรียมเปิดตัวในงาน WWDC 2011 นี้


ลือมาอีกแล้ว!! iPad 3 เตรียมเปิดตัวก่อนคริสต์มาสปลายปีนี้?! มาพร้อม LTE 4G?

Posted: 03 Jun 2011 04:20 PM PDT

มาอีกแล้วกับข่าว iPad 3 อะไรทำให้ Apple จะต้องเปิดตัว iPad ถึง 2 รุ่นพร้อมกันในปีเดียว ถ้ากรณี iPhone 4S ก็ว่าไปอย่าง เพราะปีนี้ iPhone ยังไม่ออกรุ่นใหม่เลย (ไม่นับ iPhone 4 สีขาว) อ้างอิงข้อมูลจาก WSJ รายงานว่า Apple กำลังทดสอบ iPad 3 กับความสามารถที่รองรับ LTE... Related posts:
  1. Apple กำลังพิจารณาให้ Samsung ผลิตหน้าจอ AMOLED สำหรับ iPad 3?
  2. จริงหรือมั่ว!! Apple จะเปิดตัว iPad 3 ปลายปีนี้!?
  3. แว่วมาค้านอีกแล้ว!! iPad 3 ไม่เปิดตัวในปี 2011 นี้?


แนะนำโปรแกรม WWDC 2011 สำหรับ iOS เตรียมพร้อมก่อนเริ่มงานจันทร์นี้

Posted: 03 Jun 2011 06:51 AM PDT

กระแสงาน WWDC 2011 เริ่มแรงมากขึ้น หลายคนตั้งตารอการอัพเดท iOS 5, Mac OS X Lion และบริการ iCloud จะมีบริการใหม่ๆ ที่เราคาดการณ์ไว้หรือไม่? ตอนนี้มีโปรแกรมมาแนะนำให้เราสามารถรู้รายละเอียดการจัดงานต่างๆ ได้ลองทดสอบกันแล้วครับ (แต่สำหรับผู้มีบัตรที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้นนะครับ?) รายละเอียดโปรแกรม ดูตารางการจัดงานทั้งหมด จองเวลาเข้าทดสอบแล็บ สร้างตารางเวลาที่เราต้องทำทั้งหมดในงาน ดูแผนที่สถานที่ที่เราต้องไปใน Moscone West ว่าห้องที่เราต้องเข้าทดสอบหรือฟังบรรยายอยู่ที่ไหนบ้าง? ดูรูปการจัดงานในแต่ละวันแต่ละกิจกรรมได้ผ่านโปรแกรมนี้ ทดสอบโหลดกันได้ที่ iTunes.apple.com ว่าแต่ลงทะเบียนเตรียมตัวกันหรือยังครับ?... Related posts:
  1. ยืนยันแน่นอน!! Lion + iOS 5 + iCloud = WWDC 2011
  2. Apple เริ่มจัดเตรียมสถานที่จัดงาน WWDC 2011 แล้ว
  3. ยิ่งกว่าบัตรคอนเสิร์ต!! ขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งแล้ว สำหรับบัตรเข้างาน WWDC 2011


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น