iMaiCafe

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

iMaiCafe


Twitter ชิงปล่อยอัพเดทแชร์รูป, วิดีโอ และปรับระบบค้นหาใหม่ ก่อน iOS 5 เปิดตัวอาทิตย์หน้า

Posted: 01 Jun 2011 09:49 PM PDT

ในแต่ละวันมีคนนับล้านที่ส่งรูปผ่านทวีตเตอร์ และเพื่อเป็นการปรับบริการให้ใช้ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะผ่านทางโปรแกรมบนสมาร์ทโฟนหรือ twitter.com ทวีตเตอร์ มีอัพเดท 2 บริการใหม่ คือ การแชร์รูปหรือวิดีโอ และ การปรับระบบค้นหาใหม่ โดยบริการแชร์รูปจะมีพันธมิตรผู้ให้บริการโฮสอยู่เบื้องหลัง คือ Photobucket นอกจากนี้ยังสามารถส่ง MMS แชร์รูปได้เช่นกัน คาดว่าจะปล่อยให้บริการผ่าน twitter.com และโปรแกรมบนสมาร์ทโฟนในเร็วๆ นี้ (น่าจะตรงกับงาน WWDC 2011) และยังปรับระบบค้นหาใหม่ เพิ่มข้อมูลผลค้นที่เกี่ยวข้องกับรูปและวิดีโอด้วย โดยสามารถค้นหาผ่าน Address Bar ของ... Related posts:
  1. iOS 5 เพิ่มทางเลือกส่งต่อผ่าน Twitter ด้วย?
  2. Firefox F1 แชร์ข้อมูลผ่าน Gmail,Twitter และ Facebook ได้เร็วขึ้น
  3. เมนูค้นหาใน Twitter ใช้กันอย่างไร?


ขอบคุณทุกท่านที่แวะชม iMaiCafe ประจำเดือนพฤษภาคม 2554

Posted: 01 Jun 2011 05:44 PM PDT

สุขสันต์วันเงินเดือนออกที่พึ่งผ่านมากันทุกคนครับ ทำงานกันอีก 2 วันคงได้พักผ่อนกันอีกแล้ว สำหรับเว็บไซต์ iMaiCafe (ไอใหม่คาเฟ่) ก็เริ่มเข้าเดือนที่ 12 หรือ เริ่มครบ 1 ขวบแล้วครับ ต้องขอขอบคุณสำหรับสมาชิกและผู้แวะชมเว็บไซต์ด้วยดีตลอดมา และขอบคุณสำหรับการแนะนำข่าวดีๆ ขอบคุณแฟนเพจทาง Facebook ทั้ง 2,xxx คน, Twitter 4xx คน และช่องทางอื่นๆ ด้วยครับ ผมได้รวบรวมสถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ดังนี้ครับ สถิติแยกตามช่วงอายุของแฟนเพจ iMaiCafe สถิติผู้เข้าชมผ่านเว็บบราวเซอร์ สถิติผู้เข้าชมตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม สถิติผู้เข้าชมหน้าเว็บเพจมากสุด 10 อันดับ... Related posts:
  1. ขอบคุณทุกท่านที่แวะชม iMaiCafe ประจำเดือนเมษายน 2554
  2. ขอบคุณทุกท่านที่แวะชม iMaiCafe ประจำเดือนมีนาคม 2554
  3. ขอบคุณทุกท่านที่แวะชม iMaiCafe ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2554


ว้าว!! Microsoft โชว์ Windows 8 ในงาน D9 แล้ว [วิดีโอ]

Posted: 01 Jun 2011 05:05 PM PDT

Microsoft โชว์ Windows 8 ในงานจับเข่าคุยผู้มีอิทธิพลในสื่อและเทคโนโลยี (D9) ที่จัดขึ้นระหว่าง 31 พฤษภาคม ถึง 2 มิถนายนนี้ โดย Steven Sinofsky ประธานบริหารฝ่าย Windows ได้พูดถึง Windows 8 ในงานนี้ด้วย หน้าตาออกมาคล้าย Windows 7 หรือไม่? คาดว่ายังไม่ปล่อยอัพเดทในฤดูใบร่วงหรือปลายปีนี้ และเป็นการชิงเปิดตัวก่อน Mac OS X... Related posts:
  1. ภาพหลุด!! Windows App Store เหมือนหรือต่างกับ Mac App Store?
  2. Microsoft วางแผนอัพเดท Windows Phone 7 รุ่น 2 ในงาน MWC กุมภาพันธ์ปีหน้า
  3. Microsoft Windows ฉลองครบรอบ 25 ปี


Apple จดเครื่องหมายการค้า “iCloud” อย่างเป็นทางการแล้ว

Posted: 01 Jun 2011 04:29 PM PDT

Patently Apple แจ้งว่า Apple ขึ้นทะเบียนเครื่องหมายการค้า “iCloud” อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็แสดงว่าห้ามบุคคลอื่นนำสัญลักษณ์นี้ไปใช้อีก เริ่มจากวันที่ 31/5/2554 เป็นต้นไป และไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย (สังเกตจากรูปด้านบน) ก่อนหน้านี้มีการซื้อโดเมน iCloud.com จากบริษัท Xcerion ในสวีเดนที่มีการจดทะเบียนไว้ก่อนแล้ว และทำให้ Xcerion เปลี่ยนไปใช้ CloudMe แทน ตอนนี้ลิขสิทธิ์จดทะเบียนอยู่ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป และบริการนี้เตรียมเปิดตัวในงาน WWDC 2011 จันทร์หน้าที่จะถึงอีกด้วย เครื่องหมายการค้า คือ เครื่องหมายหรือสัญลักษณ์หรือตราที่ใช้กับสินค้าหรือบริการนั้น คาดว่าช่วงแรก... Related posts:
  1. ยืนยัน!! Apple ซื้อโดเมน iCloud.com แล้ว
  2. Apple : สิทธิบัตรใหม่ "Places" สังคมออนไลน์ของ Apple
  3. Apple ปล่อยอัพเดท Mac OS X Lion พรีวิว 2 และ Xcode 4.1 สำหรับนักพัฒนาอีกรอบ พร้อมความสามารถใหม่


Zynga เตรียมปล่อยเกม “Empires & Allies” แนวต่อสู้สร้างกองกำลังบน Facebook!

Posted: 01 Jun 2011 10:24 AM PDT

Zynga เจ้าพ่อเกมบน Facebook ที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น FarmVille หรือ CityVille และอื่นๆ อีกเพียบ กำลังจะปล่อยเกมใหม่ “Empires & Allies” เกมแนวต่อสู้เกมแรกของ Zynga (Mafia Wars ออกแนววางแผน) ที่จะนำออกสู่สายตาชาวออนไลน์บน Facebook ได้ลองจับจองเมืองกันแล้ว เกมจะออกแนว CityVille มากกว่า FarmVille โดยจะมีภาระกิจให้สร้างกองกำลังทหารเพื่อปกป้องอาณาจักรของเราจากเพื่อนๆ หรือเข้าโจมตีเพื่อนๆ ก็ย่อมได้ เตรียมรับข้าศึกไว้ให้ดีๆ ครับ คราวนี้จะทำให้ติดเกมมากขึ้นหรือเปล่านะ? คาดว่าจะปล่อยให้เล่นเร็วๆ... Related posts:
  1. Zynga ปล่อย CityVille เกมสร้างเมืองแบบน่ารักๆ เล่นผ่าน Facebook กันได้แล้ว
  2. CityVille โค่นแชมป์ FarmVille เกมที่มีคนเล่นเยอะที่สุดในโลก
  3. ชาว FaceBook มีเฮ!! เกม Angry Birds เตรียมเล่นผ่าน FaceBook เดือนหน้า


ยอดผู้ใช้ Facebook ใกล้ครบ 700 ล้านแล้ว!! อเมริกาครองมากสุด 149.4 ล้าน ไทย 9.5 ล้าน

Posted: 01 Jun 2011 06:25 AM PDT

ยังคงแรงไม่มีตกสำหรับยอดผู้ใช้ Facebook โปรแกรมสังคมออนไลน์ที่ไม่ใช้เป็นต้องตกเทรนเลยทีเดียว หลังจากฉลองครบ 500 ล้านผู้ใช้ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตามมาด้วยหนังยอดเยี่ยม The Social Network กวาดหลายรางวัลทั้ง ออสการ์ และ ลูกโลกทองคำมาแล้ว คราวนี้ทำยอดทะยานสู่ 700 ล้านแล้วครับ สถิติวัดเมื่อ 30 พฤษภาคม 2554 ประเทศที่ครองยอดผู้ใช้มากสุด 5 ประเทศดังนี้ สหรัฐอเมริกา 149.4 ล้าน อินโดนีเซีย 37.9 ล้าน... Related posts:
  1. Facebook ฉลองยอดสมาชิกครบ 500 ล้าน!!
  2. Facebook เตรียมจัดงาน "Mobile Event at Facebook HQ" 3 พ.ย. นี้
  3. สุดยอด!! โปรแกรม Facebook บน iPhone ทำยอด 3 วันเพิ่มขึ้น 1.6 ล้านผู้ใช้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น