iMaiCafe

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

iMaiCafe


Apple เตรียมขยาย App Store และ Mac App Store เพิ่มอีก 33 ประเทศ

Posted: 22 Jul 2011 11:07 PM PDT

Apple วางแผนเปิด App Store และ Mac App Store เพิ่มอีก 33 ประเทศ เพื่อให้ทุกมุมโลกได้เข้าถึง iPhone และ iPad มากขึ้น นักพัฒนาเองก็สามารถนำโปรแกรมมาขายบน Store แต่ละประเทศได้อีกด้วย โดยมีประเทศใหม่ต่างๆ ดังนี้ Algeria Angola Anguilla Antigua and Barbuda Azerbaijan Bahamas Bahrain... Related posts:
  1. Apple เปิดให้บริการ Mac App Store แล้ว
  2. ความลับของ Apple Store!! เอกสารรูปแบบการตกแต่งร้านของ Apple
  3. Apple ยอมให้นักพัฒนาสร้าง Promo Codes สำหรับ Mac App Store แล้ว


ข่าวลือ! iPhone 5 เตรียมเปิดตัวใน US วันที่ 5 ก.ย. นี้ และ 5 ต.ค. ทั่วโลก

Posted: 22 Jul 2011 05:54 PM PDT

(เครื่องจำลองจาก ispazio) แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อ้างว่า ผู้ให้บริการทางยุโรป Swisscom ใน Switzerland เตรียมปล่อย iPhone 5 วันที่ 5 ตุลาคมนี้ตามหลังการเปิดตัวใน US วันที่ 5 กันยายน ซึ่งจากการวิเคราะห์ของ 9to5mac ให้เหตุผลว่า วันที่ 5 ตรงกับวันจันทร์ ปกติ Apple จะไม่ปล่อยสินค้าใหม่ต้นสัปดาห์ (หรือเปล่า?) ก่อนหน้านี้เคยมีข่าว AT&T ผู้ให้บริการรายใหญ่ของอเมริกาส่งสัญญาณเปิดตัว... Related posts:
  1. China Telecom เตรียมปล่อย iPhone รุ่นใหม่ปลายปีนี้!
  2. ยืนยันใหม่อีกรอบ!! iPhone 5 เริ่มผลิตกรกฎาคม เปิดตัวกันยายน? หน้าตาเหมือน iPhone 4
  3. ข่าวลือ! iPhone 5 อาจมาพร้อม Dual LED Flash?


Apple : ปล่อยอัพเดท iOS 5 beta 4 มาพร้อม Over-The-Air สำหรับนักพัฒนาทดสอบแล้ว

Posted: 22 Jul 2011 05:15 PM PDT

เริ่มเข้าโค้งสุดท้าย(ท้าย)แล้วสำหรับ iOS 5 ตัวใหม่ เวอร์ชั่นนี้เป็น iOS 5 beta 4 Build 9A5274d สำหรับนักพัฒนานำไปทดสอบ การปล่อยทดสอบครั้งนี้เห็นว่าเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดของฟีเจอร์ Over-the-Air หรือ การเชื่อมต่ออุปกรณ์ iOS ผ่านทาง Wi-Fi กับโปรแกรม iTunes ส่วนวันปล่อยอัพเดทตัวจริง คาดว่าจะมาพร้อม Lion ในกันยายนนี้ ที่มา : Macrumors No related posts. No related posts.


Apple ปล่อยแป้นพิมพ์สำหรับ OS X Lion แล้ว!!

Posted: 22 Jul 2011 08:26 AM PDT

พึ่งปล่อยให้ติดตั้งไปเมื่อ 20/7/2554 มีคีย์ลัดให้ใช้กันเพียบ ทั้ง Gestures ที่ใช้นิ้วกรีดกรายบน Trackpad เหมือนกำลังฟ้อนเล็บกันขนาดนั้นเลยทีเดียว ไม่ยากๆ Apple จัดแป้นพิมพ์ (Keyboard with Numberic Keypad) สำหรับ OS X Lion มาให้ครับ ลองสังเกตปุ่ม F4 สัญลักษณ์จะเปลี่ยนไปจากเดิมหรือเปล่าครับ? เปรียบเทียบกับเครื่องเราด่วน! ซึ่งปุ่มนี้เดิมเอาไว้แสดงหน้าจอ Widgets แต่จะเปลี่ยนการทำงานสำหรับ Lion เป็นการควบคุม Launchpad... Related posts:
  1. Apple เปิดตัว Mac OS X Lion ในงาน WWDC 2011 [วิดีโอ]
  2. Apple ปล่อยอัพเดท Mac OS X Lion ผ่าน Mac App Store แล้ว!! โหลดกันได้เลย..
  3. ยอดผู้ดาวน์โหลด Lion สูงถึง 1 ล้านครั้งภายใน 1 วัน ผ่าน Mac App Store แล้ว


แนะนำเกม iPhone, iPad : Allied Star Police ประจันหน้ากองกำลังพร้อมรบ! ลุยเลย.. [ฟรีจำกัด]

Posted: 22 Jul 2011 07:24 AM PDT

แนะนำเกมดีๆ เล่นแบบมันส์ๆ กันเช่นเคยครับ คราวนี้มาแนวสร้างกองกำลังเหล่าพร้อมโจมตีข้าศึกบุกฝั่งตรงข้าม ด้วยเหล่ากองทัพรถที่หลากหลายคันประจันหน้ายิงและก็ยิงครับ ใครที่ชอบแนว US Warfare ก็คงไม่ผิดหวังแน่นอน ภาพสวย เล่นไหลลื่น วางแผนกันตลอด อ่านวิธีเล่นกันซักหน่อยครับ วิธีเล่น เลือกระดับความยากง่ายก่อนเลย Newbie, Vererad, Insanified จะมีลู่กองกำลังเดินออกมาจากฝั่งซ้าย 4 ช่อง ไปลุยข้าศึกฝั่งขวา ด้านล่างสุดจะมีรถพร้อมอาวุธแต่ละชนิดที่เราต้องสร้าง ดูจำนวนเงินล่างซ้ายสุดว่าพอจะสร้างตามราคาของรถแต่ละชนิดหรือไม่? เลือกที่รถก่อนแล้วแตะลู่ที่ต้องการวางรถ สังเกตว่าแต่ละลู่มีรถแล้วกี่คัน จะมีจำนวนตัวเลขบอกประจำลู่ด้านซ้าย ด้านบนบอกตำแหน่งแต่ละฝ่าย พร้อมพลังที่เหลืออยู่ อย่าให้ข้าศึกหลุดเข้าไปในฐานของเราเด็ดขาด... Related posts:
  1. แนะนำเกม iPhone, iPad : Push-Cars วางแผนให้รถชนกันดีกว่า!? ยังไง? [ฟรีจำกัด]
  2. แนะนำเกม iPhone, iPad : Coin Drop จัดการพวกรุกรานเพื่อสร้างโลกแห่งสีสัน [ฟรี]
  3. แนะนำเกม iPhone : Run Run Chicken วิ่ง วิ่ง วิ่ง อย่าตกหลุม!! พาลูกไก่ไปตามหาแม่ให้ได้ [ฟรีจำกัด]


หลุดฝาหน้า iPod Touch รุ่นใหม่สีขาว?

Posted: 22 Jul 2011 06:39 AM PDT

ข้อมูลจาก 9to5mac ปล่อยรูปหลุดฝาหน้าเครื่อง iPod touch รุ่นใหม่สีขาวจากร้านซ่อม iPhone “iFixYouri” มาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว! และยังยืนยันไม่ได้ว่ารูปที่เห็นจะใช่ของจริงหรือไม่? จะเป็น iPod touch 4 generation รุ่นปัจจุบัน หรือ 5 generation รุ่นต่อไปกันแน่? ก็ต้องช่วยกันวิเคราะห์แล้วครับ!! ก่อนหน้านี้ก็เคยมีหลุดให้เห็นมาแล้วครับ ถ้าใครสนใจดูประวัติทั้งหมดของ iPod ก็ได้เลย ที่นี่ ส่วนช่วงเวลาเปิดตัวคาดว่าจะเป็นปลายปีนี้เช่นเดียวกับ iPhone 5 ครับ... Related posts:
  1. ข่าวลือ! Apple เตรียมเปิดตัว iPod touch 5g รุ่นใหม่รองรับ 3G ปลายปีนี้?
  2. หลุดแล้ว!! เผยโฉม iPod touch สีขาว เตรียมปล่อยกันยายนนี้?
  3. iPod touch 5G รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวปีนี้? ปรับจากเดิมเล็กน้อย?


แบบจำลอง iPhone 5 ก่อนเปิดตัวกันยายนนี้? [ครั้งที่ 3]

Posted: 22 Jul 2011 06:12 AM PDT

จำลองกันมาหลายสำนักแล้วสำหรับ iPhone 5 ไม่รู้ว่าเจ้าไหนจะคล้ายหรือใกล้ความจริงกันมากกว่ากัน? แต่ที่แน่ๆ คือ ช่วงเวลาการเปิดตัวเริ่มยืนยันแน่ชัดหลายเจ้าว่ากันยายนนี้ และมีข่าวเสริมอีกว่า แหล่งจากคนภายใน Verizon Wireless ผู้ให้บริการฝั่งอเมริกาที่เชื่อถือได้แจ้งว่า Verizon กำลังเตรียมลดราคาอุปกรณ์เสริม iPhone 4 ลงแล้ว เพื่อเตรียมสต็อกก่อน iPhone 5 จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ งั้นก่อนจะถึงวันนั้น มีแบบจำลองเครื่องมาให้ดูกันอีกเจ้าครับ ว่าจะสวยถูกใจกันไหม? (ทั้งหมด 5 รูป) อย่าลืมแวะดูอีก 2... Related posts:
  1. หลุด!! รูปทดสอบ iPhone 4GS? เหมือนหรือต่าง iPhone 4?
  2. แบบจำลองเครื่อง iPhone 5 เหมือนหรือต่าง? ช่วยวิเคราะห์กันหน่อย..
  3. หลุดอีกรอบ! ชิ้นส่วนหน้าจอ iPhone 5 ขนาดจอกว้างขึ้น ขอบด้านข้างแคบลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น